Câu Chuyện Tiên Phong Và Khát Vọng Khám Phá
LINS được lấy cảm hứng từ tên của một thành phố thuộc bang São Paulo tại Brazil, một nơi gắn liền với tinh thần tiên phong và những nỗ lực không ngừng vươn lên của con người. Lins là biểu tượng cho sự phát triển mạnh mẽ từ một vùng đất khai hoang, từ hoang sơ trở thành một trung tâm nông nghiệp và giao thương quan trọng.
Thành phố này được đặt tên để vinh danh Manoel Joaquim de Albuquerque Lins (1852 -1926) - một nhân vật chính trị có ảnh hưởng lớn trong sự phát triển của bang São Paulo vào đầu thế kỷ 20. Ông là một người có lòng trung thành và sự cống hiến mạnh mẽ cho cộng đồng, không chỉ là người thúc đẩy việc khai thác những vùng đất mới mà còn là hiện thân cho sự kiên định, lãnh đạo sáng suốt và tầm nhìn bền vững. Cũng như thành phố Lins ở Brazil, chúng tôi xây dựng LINS mang trong mình tinh thần của những con người khai phá, sẵn sàng đương đầu với thử thách và không ngừng phát triển, sáng tạo để đem đến những hành trình trải nghiệm đẳng cấp cho du khách của mình. Lins không chỉ đơn thuần là một thương hiệu du lịch, mà còn là biểu tượng của sự hoà hợp giữa quá khứ và hiện tại – nơi mọi hành trình đều đem đến những giá trị sâu sắc để du khách được kết nối văn hóa và thiên nhiên một cách chân thực. Với triết lý "Loyalty, Insight & Never stop exploring", LINS cam kết không ngừng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, gắn kết sâu sắc với văn hóa từng địa phương mà du khách đặt chân đến.
Cảm hứng từ Manoel Lins không chỉ dừng lại ở sự quyết đoán trong việc phát triển vùng đất mới, mà còn là khả năng thích nghi, sáng tạo, và không ngừng học hỏi. Từ đó, chúng tôi đã phát triển những ý tưởng về du lịch bền vững, tạo nên các sản phẩm du lịch độc đáo như các loại thẻ du lịch tích hợp và dịch vụ đặt phòng trực tuyến tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng, độc đáo đuợc thể hiện thông qua rất nhiều bộ sưu tập, trong đó có "Lins Luxscape Collection". Chúng tôi không chỉ kiến tạo hành trình cá nhân hoá cho những chuyến đi, mà còn luôn đồng hành trong mọi trải nghiệm của du khách để mỗi điểm đến mở ra một câu chuyện mới, một góc nhìn mới về thế giới.